Các dự án của Vinhomes có khu vui chơi cho trẻ em hay không?
Chúng tôi có khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em được bố trí trong khuôn viên mỗi khu căn hộ.
Chi phí gửi xe tại hầm của khu căn hộ như thế nào?
Mỗi dự án có quy định mức giá khác nhau, Quý khách vui lòng liên hệ với Ban quản lý tòa nhà để có thông tin chính xác nhất hoặc gửi qua email reservation@vinhomes.vn chúng tôi sẽ hỗ trợ.
Tôi có thể thuê nhà của Vinhomes để làm văn phòng làm việc được hay không?
Chúng tôi có loại căn hộ có chức năng để ở và làm văn phòng làm việc, tuy nhiên số lượng loại căn hộ này không nhiều và không có sẵn cho tất cả các dự án của Vinhomes. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email reservation@vinhomes.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Các tiện ích công cộng nội khu như hồ bơi, vườn BBQ, sân tennis, phòng tập gym… có được sử dụng miễn phí hay không?
Mỗi dự án có quy định sử dụng tiện ích nội khu khác nhau, Quý khách vui lòng liên hệ với Ban quản lý tòa nhà để có thông tin chính xác nhất.
Không có kết quả tìm kiếm
Tôi thuê nhà ở tòa nào thì được hưởng ưu đãi?
Mục: Ưu đãi Thuê nhà ở biển - Trải nghiệm miễn phí dịch vụ dọn phòng
Quý khách cần là khách thuê lần đầu tại tòa S2.17 căn hộ dịch vụ của Vinhomes Serviced Residences Vinhomes Ocean Park để tham gia chương trình ưu đãi "Thuê nhà ở biển - Trải nghiệm miễn phí dịch vụ dọn phòng"
Tôi thuê từ bao lâu thì sẽ được nhận ưu đãi?
Mục: Ưu đãi Thuê nhà ở biển - Trải nghiệm miễn phí dịch vụ dọn phòng
Quý khách ký hợp đồng thuê từ 1 tháng trở lên sẽ được nhận ưu đãi. Với mỗi tháng thuê, Quý khách sẽ được nhận 1 lần dịch vụ dọn phòng miễn phí.
Thời gian áp dụng chương trình đến bao giờ?
Mục: Ưu đãi Thuê nhà ở biển - Trải nghiệm miễn phí dịch vụ dọn phòng
Chương trình bắt đầu từ 1/1 đến 31/3/2021. Mọi thắc mắc về chương trình Quý khách có thể liên hệ với Vinhomes Serviced Residences qua hotline: 098 500 3379 hoặc email: v.sales.leasing@vinhomes.vn.
Không có kết quả tìm kiếm
Khi đặt phòng chúng tôi có cần ký quỹ không hoặc hình thức đảm bảo như thế nào?
Mục: Giá phòng và thanh toán
Tất cả các đặt phòng phải được đảm bảo một khoản tiền theo qui định bằng thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.
Giá phòng đã bao gồm chi phí cho bữa sáng hay chưa?
Mục: Giá phòng và thanh toán
Giá phòng không bao gồm bữa sáng.
Đối với khách đoàn thì chính sách giảm giá ra sao?
Mục: Giá phòng và thanh toán
Để biết chi tiết về giá và giảm giá cho khách đoàn, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email reservation@vinhomes.vn
Làm sao để chứng nhận chúng tôi đã thanh toán tiền phòng qua website?
Mục: Giá phòng và thanh toán
Khi Quý khách hoàn tất đặt phòng, chúng tôi sẽ gửi phiếu Xác nhận đặt phòng và thanh toán thành công qua email của Quý khách
Thời gian nhận phòng và trả phòng được quy định như thế nào? Có được nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn hơn quy định không?
Mục: Đặt phòng
Thời gian nhận phòng được quy định là 14h00 chiều và trả phòng là 12h00 trưa. Việc nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn có thể phát sinh chi phí, tuy nhiên chúng tôi sẽ xem xét cho Quý khách nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn miễn phí tùy thuộc vào tình trạng phòng trống tại thời điểm nhận phòng/ trả phòng.
Vật nuôi/ thú cưng có được mang vào căn hộ hay không?
Mục: Đặt phòng
Rất tiếc, vật nuôi không được phép mang vào căn hộ.
Chính sách hủy phòng được áp dụng như thế nào? Làm gì để khi hủy phòng không bị tính phí?
Mục: Đặt phòng
Mỗi đặt phòng đều thể hiện chính sách hủy/điều chỉnh trên Phiếu xác nhận đặt phòng hoặc Thỏa thuận đặt cọc. Trường hợp cần trợ giúp vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email reservation@vinhomes.vn
Căn hộ có các loại giường nào?
Mục: Đặt phòng
Toàn bộ phòng ngủ tại các căn hộ của chúng tôi đều được trang bị 01 giường lớn (không có loại phòng 02 giường nhỏ).
Mỗi căn hộ có thể ở được bao nhiêu người?
Mục: Đặt phòng
Quy định về số lượng người được phép lưu trú trong mỗi căn hộ được thể hiện trên Phiếu xác nhận đặt phòng. Trường hợp cần trợ giúp vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email reservation@vinhomes.vn.
Có thể thay đổi thông tin phòng đã đặt hay không? Có bị tính phí không?
Mục: Đặt phòng
Việc thay đổi thông tin đặt phòng sẽ tùy thuộc vào tình trạng phòng tại thời điểm Quý khách gửi yêu cầu thay đổi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email reservation@vinhomes.vn để được hỗ trợ giải đáp
Trong mỗi căn hộ có sẵn nôi cho bé sơ sinh hay không?
Mục: Đặt phòng
Rất tiếc, chúng tôi chưa trang bị nôi cho bé sơ sinh. Quý khách vui lòng mang theo nôi để sử dụng khi cần thiết.
Không có kết quả tìm kiếm